Monday 31 October 2011

Chăm lo Tết cho gia đình chính sách và người nghèo -


Chăm lo Tết cho gia đình chính sách và người nghèo


• (Cadn.com.vn) - Ngày 24-1, Báo CATP Hồ Chí Minh, Hội NNCĐDC Việt Nam, chi hội Từ thiện Ngọc Tâm và Hoa hậu Áo dài người Việt tại Australia Duy Thanh Lập phối hợp với CATP Đà Nẵng tổ chức bàn giao 9 ngôi nhà tình thương (mỗi ngôi nhà được hỗ trợ 10 triệu đồng) cho các gia đình NNCĐDC tại TP Đà Nẵng. Các đoàn từ thiện còn tặng 50 suất quà (mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng) cho 50 gia đình nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đón Tết.
Cùng ngày, Cty TNHH Việt Hương - Vỹ Hậu đã trao hơn 10 triệu đồng tiền trợ dưỡng thường xuyên quý I năm 2008 và quà cho 30 NNCĐDC (mỗi suất trị giá 335.000 đồng).

Thượng tá Nguyễn Văn Sơn - Thành ủy viên, Phó Giám đốc CATP Đà Nẵng và Hoa hậu Áo dài người Việt tại Australia Duy Thanh Lập tặng quà cho các NNCĐDC TP Đà Nẵng. Ảnh: C.K

Công Khanh

(Cadn.com.vn) - Ngày 25-1, đoàn CATP do Đại tá Lê Văn Tam, Phó Giám đốc CATP dẫn đầu đã đến thăm và chúc Tết các Bà mẹ VNAH Võ Thị Kiệt (90 tuổi, quê Điện Trung, Điện Bàn, Quảng Nam) và Mẹ Trần Thị Thuấn (91 tuổi, tổ 57, P. Hòa Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng) - hiện Mẹ đang an dưỡng tại Bệnh viện 199).
Thay mặt Ban Giám đốc, Đại tá Lê Văn Tam đã tặng quà Tết, ân cần thăm hỏi, động viên sức khỏe và chúc các Mẹ sống lâu trăm tuổi, cùng con cháu vui hưởng một mùa xuân mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc.

Tin, ảnh: Công Hạnh

(Cadn.com.vn) - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tý 2008, chiều 24-1, Liên đoàn Lao động TPĐN đã tổ chức trao tặng 100 suất quà, trị giá mỗi suất 300.000 đồng cho nữ CNVC-LĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Được biết, số tiền trên được trích từ nguồn Quỹ tình thương nữ CNVC-LĐ nghèo đóng góp năm 2007. Sáng cùng ngày, LĐLĐ TP cũng đã trao 200 suất quà Tết Mậu Tý cho CNVC-LĐ khó khăn do hậu quả lũ lụt gây ra, trị giá mỗi suất 300.000 đồng. Toàn bộ số tiền trên do các đơn vị, địa phương trong nước ủng hộ.
P.K
(Cadn.com.vn) - Năm 2007, thông qua cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” gắn với chương trình “5 không, 3 có” của TP, UBMTTQ H. Hòa Vang phối hợp với các địa phương hoàn thành công tác xóa nhà tạm cho các hộ nghèo, xây mới và sửa chữa 311 nhà tình nghĩa cho các hộ chính sách, người có công với tổng kinh phí 2,2 tỷ đồng.
Đồng thời, huy động nguồn nội lực tặng 198 sổ tiết kiệm cho các Bà mẹ VNAH, các đối tượng chính sách già yếu, neo đơn.
V.H
(Cadn.com.vn) - QUẢNG NAM - Chiều 23-1, Chủ tịch UBND tỉnh đã ký quyết định thăm và tặng quà cho toàn bộ số bệnh nhân điều trị tại các bệnh viện đa khoa, chuyên khoa tuyến tỉnh vào đêm giao thừa với mức hỗ trợ 100 nghìn đồng/bệnh nhân.
Thanh Hải


0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home