Tuesday 6 December 2011

Ông xã tháp tùng Hoa khôi Thu Hương đi thi Mrs World

Hoa khôi Thu Hương với sự tháp tùng của ông xã đã lên đường sang Florida (Mỹ) tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới (Mrs World 2011) cách đây vài phút.
Chiều nay (3/12), Hoa khôi Thu Hương cho biết cô đã sẵn sàng mọi thứ để có thể lên đường đại diện cho nhan sắc Việt một cách ấn tượng nhất. Cô nói: "Mục tiêu của tôi là tạo được dấu ấn trong cuộc thi. Tôi rất hạnh phúc vì được ông xã ủng hộ và đồng hành. Trong cuộc thi này, tôi được nhà thiết kế áo dài Sĩ Hoàng và Ngô Nhật Huy dành cho những bộ áo dài thật đẹp".
Hoa khôi Thu Hương sinh năm 1979 tại Hà Nội. Sau 16 năm đăng quang hoa khôi thể thao, cô vẫn giữ được vẻ đẹp cùng thể hình khá chuẩn. Không chỉ là một cô gái đầy xuân sắc, người đẹp 2 con này còn là một diễn viên khá tài năng, nổi tiếng với vai diễn trong phim Cô thư ký xinh đẹp. Cô cũng từng là một MC được nhiều khán giả yêu thích qua các chương trình như Phụ nữ thế kỷ 21, Làm giàu không khó… Hiện tại, Thu Hương có một cuộc sống rất thành đạt và hạnh phúc với người chồng là doanh nhân cùng 2 con nhỏ. Cô đồng thời còn là chủ của khá nhiều đầu tạp chí dành cho phái đẹp.
Thu Hương sẽ có mặt tại thành phố Orlando, Florida, Mỹ để tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới (Mrs World 2011) từ ngày 5 đến 16/12. Điều khá thú vị là trong cuộc thi này, hoa hậu – tiến sĩ Đoàn Thị Kim Hồng sẽ giữ vai trò Chủ tịch Hội đồng giám khảo. Đây là lần đầu tiên một người phụ nữ Việt Nam thành đạt có được vị trí cao nơi hàng ghế giám khảo của cuộc thi nhan sắc quốc tế tầm cỡ.

Hoa khôi Thu Hương phát biểu cảm xúc của mình trước báo giới hôm qua trước khi lên đường sang Mỹ.



Không chỉ đẹp và tài năng, Thu Hương còn có một cuộc sống riêng thành đạt và hạnh phúc với chồng và 2 con nhỏ đáng yêu, kháu khỉnh.

Phút nép mình nũng nịu của người đẹp bên ông xã.

Hoa hậu Quý bà Đoàn Thị Kim Hồng tặng hoa mừng cho Thu Hương trước ngày lên đường.

Những người phụ nữ đẹp, thành đạt (từ trái qua) khiến mọi người ngưỡng mộ: Hoa Hậu Áo dai Việt Nam tại Úc - Diễn Viên  điện ảnh Duy Thanh Lập, hoa hậu Diệu Hoa, hoa hậu Quý Bà Hoàng Thị Yến và hoa khôi Thu Hương.

Hoa Hậu Áo Dài Việt Nam tại Úc Duy Thanh Lập và hoa hậu Diệu Hoa với vẻ đẹp thách thức cùng thời gian.

Quý Bà Hoàng Thị Yến với Thu Hương.

Hoa hậu – tiến sĩ Đoàn Thị Kim Hồng chụp ảnh lưu niệm cùng các người đẹp.

Hoa khôi Thu Hương chụp ảnh cùng ông xã, 2 con nhỏ và vợ chồng hoa hậu Quý bà Đoàn Thị Kim Hồng, Diệu Hoa và Hoàng Thị Yến.
                                                  Hoa Hậu Áo Dài Việt Nam tại Úc Duy Thanh Lập và chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai cũng dành cho Thu Hương nhiều lời chúc, chia sẻ.


Các thí sinh vào vòng chung kết cuộc thi "Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011" cũng đến để gặp gỡ và gửi lời chúc chiến thắng đến hoa khôi Thu Hương.

Theo Bưu điện Việt Nam

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home